Nên chọn áo dài kỷ yếu cho người béo như thế nào?

Chọn cho mình một bộ áo dài hoàn hảo để chụp ảnh kỷ yếu đẹp luôn là điều mà các bạn nữ sinh quan tâm mỗi khi mùa kỷ yếu đến. Cùng tham khảo một số gợi ý về cách chọn áo dài kỷ yếu cho người béo sau đây để thật duyên dáng và tự tin hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu nhé!

Họa tiết trên áo dài

Họa tiết là những đường nhấn giúp bạn che giấu được những khuyết điểm trên cơ thể, những họa tiết tưởng như bé nhỏ, đơn giản ấy lại là yếu tố quan trọng của một chiếc áo dài. Khi chọn áo dài kỷ yếu cho người béo, các bạn nên chọn những họa tiết đơn giản, nhỏ và thật thoáng, điểm khuyết chứ không trải dài và kín từ trên xuống dưới để trở nên thon gọn hơn.

Kiểu dáng áo dài

Người béo nên chọn cho mình những mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu có tà không quá rộng, và ống quần may rộng vừa phải để có thể tạo cảm giác cao hơn, thanh hơn. Đặc biệt cần chú ý đến cổ áo. Cổ áo dài phải là cổ tròn, cổ thuyền, cổ tim,... trông bạn sẽ nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Nên tránh những chiếc áo dài ôm sát cơ thể vì như vậy khiến bạn trở nên mập mạp hơn.

Chất liệu vải

Bạn nên chọn những chiếc áo dài chụp kỷ yếu có chất liệu là vải ren mỏng. Vì loại vải này tạo cảm giác mềm mại, khiến các khuyết điểm trên cơ thể bạn được che đi đáng kể. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với bạn là nên ra hiệu áo dài thử mẫu trước để có thể chọn được một chiếc áo dài ưng ý nhất.Hi vọng, với những gợi ý về cách chọn áo dài kỷ yếu cho người béo trên đây sẽ giúp các bạn nữ chọn được những chiếc áo dài phù hợp và ưng ý nhất để trở nên thật hoàn hảo trong mỗi bức hình kỷ yếu của mình nhé!