Mách bạn bí quyết lựa chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp


Một kiểu tóc xinh xắn cùng cách trang điểm phù hợp với tà áo dài thướt tha sẽ tạo nên những bức hình kỷ yếu tuyệt đẹp. Cùng tham khảo bí quyết chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp trong bài viết dưới đây để trở nên xinh xắn nhất trong buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới nhé!

Chọn kiểu dáng, màu sắc áo dài

Để chọn được những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp, đầu tiên bạn phải chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Đối với những người có vóc dáng mập mạp thì nên chọn những chiếc áo cổ thuyền hoặc cổ tròn để khoe được vẻ đầy đặn của cơ thể. Không nên chọn những chiếc áo dài có họa ti
ết, hoa văn to hay những màu sắc sặc sỡ vì như thế sẽ làm lộ khuyết điểm. Và ngược lại, những chiếc áo dài kỷ yếu có họa tiết to và có cổ cao từ 3 đến 4,5 phân sẽ là những chiếc áo dài phù hợp với những người có vóc dáng thanh mảnh.

Chọn phụ kiện đi kèm với áo dài kỷ yếu

Nếu lo sợ những bộ áo dài chụp kỷ yếu một màu sẽ trở nên đơn điệu bạn có thể sử dụng thêm vòng cổ điệu đà giúp tạo điểm nhấn cho tà áo dài thêm nổi bật. Đặc biệt, với những cô nàng nấm lùn thì giày cao gót sẽ là một phụ kiện không thể thiếu để giúp tôn lên vóc dáng của các bạn đâu nhé!

Nếu bạn muốn chọn được những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp và ưng ý nhất, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhé!