Làm thế nào để có bộ ảnh kỷ yếu xinh lung linh?


Mùa kỷ yếu lại đến rồi, các bạn học sinh, sinh viên lại háo hức chuẩn bị để có một bộ ảnh kỷ yếu thật lung linh. Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để buổi chụp ảnh được diễn ra hoàn hảo theo đúng ý muốn của các bạn nhé!

Chuẩn bị đầy đủ trang phục và phụ kiện

Để chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì trang phục chính là yếu tố quan trọng nhất. Ngoài các trang phục như áo cử nhân, váy, áo thun thì áo dài cũng là loại trang phục được các bạn nữ ưu tiên khi chọn chụp ảnh kỷ yếu. Hãy lựa chọn áo dài sao cho phù hợp với vóc dáng để tôn lên vẻ đẹp của cơ thể. Ngoài ra, các bạn nên kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm để có được những bức ảnh độc đáo và ấn tượng hơn.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu

Có thể nói, cách tạo dáng chính là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Hãy tham khảo một số ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu của những khóa trước đó, rồi sáng tạo chúng theo ý của các bạn để có được những bức ảnh kỷ yếu độc đáo và tạo ấn tượng sâu sắc đối với người xem.

Hi vọng, với những gợi ý mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích các bạn có được bộ ảnh kỷ yếu lung linh nhất. Chúc các bạn một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ!