Làm sao để có một làn da sạch mụn khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu


Không có gì khó chịu hơn một gương mặt đầy mụn, nhất là với những bạn gái sắp phải chuẩn bị cho buổi chụp ảnh kỷ yếu quan trọng của cuộc đời. Dưới đây là một số cách giúp bạn có một làn da khỏe và đẹp để khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu sẽ trở dễ dàng hơn.

Rửa mặt đúng cách

Một trong những cách tốt nhất để bạn sở hữu một làn da đẹp hoàn hảo khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu là giữ làn da luôn sạch sẽ và tươi mới. Sữa rửa mặt sẽ tác huy phát dụng khi bạn đã tẩy sạch lớp trang điểm. Khi sửa mặt, hãy thoa sữa và mát-xa mặt từ 1-3 phút để chúng thẩm thấu thật sâu rồi xả sạch bằng nước ấm.

Dưỡng ẩm cho da

Da khô sẽ khiến bạn trông kém sắc và khó make up chụp ảnh kỷ yếu, vì thế, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp để chăm sóc cũng như bảo vệ làn da. Ngay cả những làn da dầu cũng nên chăm sóc da bằng kem dưỡng dạng nhẹ để tránh làm mất cân bằng độ ẩm trên da.

Tẩy da chết

Các tế bào da chết sẽ gây ra dầu và các loại vi khuẩn làm bít lỗ chân lông, khiến da tích tụ bụi bẩn và dễ nổi mụn. Bạn hãy sử dụng các loại mỹ phẩm tẩy da chết 2-3 lần một tuần để làm sạch làn da tuyệt đối.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước chính là một trong những biện pháp giúp cho làn da trở nên căng mịn hơn khi makeup chụp ảnh kỷ yếu. Mỗi ngày, hãy uống đủ 1,5 lít nước để thanh lọc cơ thể, thải ra các chất độc có thể tích tụ khiến gương mặt kém sức sống và nổi mụn.

Hi vọng, với những bí quyết được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có một làn mịn màng, sạch mụn và luôn tươi trẻ trong ngày trang điểm chụp ảnh kỷ yếu. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ ảnh kỷyếu của mình.