Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn gái diện áo dài xinh xắn


áo dài truyền thống ngày nay được rất nhiều bạn nữ khoác lên mình vào mỗi dịp đặc biệt, nhất là trong những buổi chụp hình kỷ yếu. Để có được những bức hình đẹp với áo dài thì kiểu tóc cũng đóng góp một phần rất quan trọng. Cùng tham khảo những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn gái diện áo dài xinh xắn nhé!

Tóc dài thẳng mượt

Kiểu tóc không quá cầu kì, kiểu cách, mái tóc thẳng buông xõa xuống bờ vai cũng đủ tạo nên sự duyên dáng và nét duyên cho các bạn gái. Xuất phát từ hình ảnh con gái Việt truyền thống, mái tóc thẳng dài đã đi suốt chiều dài lịch sử và chưa hề lỗi mốt cho đến tận ngày nay. Đơn giản, nhẹ nhàng và cực kì tinh tế, mái tóc thẳng luôn là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu được các bạn nữ sinh lựa chọn mỗi khi cần đẹp dịu dàng với tà áo dài.

Tóc tết đuôi cá

Mái tóc bện uốn lượn lấp ló khoe chiếc gáy nhỏ xinh sẽ giúp khuôn mặt bạn gọn gàng, trong sáng và dịu dàng hơn. Một sự kết hợp cực kì ăn ý và đậm chất vẻ đẹp truyền thống. Sao bạn không thử kết hợp kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này với tà áo dài duyên dáng?

Tóc búi thấp cổ điển

Kiểu tóc búi thấp mang đến một nét đẹp đằm thắm và đậm chất con gái Hà Nội xưa. Đây là kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu luôn được các bạn nữ ưa chuộng khi diện cùng những chiếc áo dài đơn giản và không quá nhiều chi tiết.

Hãy trở nên thật xinh đẹp và quyến rũ với những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu vừa được chia sẻ trên đây nhé! Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều kỷ niệm vui và đáng nhớ!