Gợi ý những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp dành cho cô nàng mặt tròn


Một mùa chia tay nữa lại đến, các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp lại cùng nhau chụp ảnh kỷ yếu để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Cùng tham khảo những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu dành cho cô nàng mặt tròn dưới đây để có những tấm hình đẹp nhất lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi học trò nhé!

Tóc bob

Tóc bob luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái mặt tròn. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này tạo cảm giác hài hòa, cân đối trên gương mặt của bạn, đồng thời cũng mang đến vẻ đáng yêu, trẻ trung. Nếu mái tóc bob mang đến cảm giác tinh nghịch, năng động thì long bob là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính có khuôn mặt tròn.

Tóc xoăn dài

Đây là kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu không chỉ giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt mà còn giúp bạn trông thật quyến rũ và gợi cảm. Kiểu tóc này còn có thể biến hóa theo từng cách bạn để tóc mái. Nếu mái bằng mang lại cảm giác ngây ngô, đáng yêu thì mái chéo hoặc không để mái sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn bằng vẻ quyến rũ.

Tóc tỉa tầng

Mặt tròn phù hợp với kiểu tóc bất cân xứng, kết hợp nhiều tầng tóc với độ dài khác nhau Bạn sẽ trông thật tự nhiên với các tầng tóc dài, ngắn khác nhau. Bên cạnh đó, với kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này, bạn có thể lựa chọn làm thằng hoặc ép phồng.

Hãy chọn cho mình một kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt để trở nên thật xinh đẹp và quyến rũ trong buổi chụp hình kỷ yếu của mình nhé!