Make up chụp ảnh kỷ yếu tại nhà hết bao nhiêu tiền?


Để trở nên xinh đẹp và lên hình trông tươi tắn hơn trong buổi chụp hình kỷ yếu thì trang điểm là khâu vô cùng quan trọng với các bạn nữ sinh. Rất nhiều bạn gái băn khoăn không biết make up chụp ảnh kỷ yếu tại nhà hết bao nhiêu tiền? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời chính xác nhé!

Giá make up chụp ảnh kỷ yếu tại nhà là bao nhiêu?

Thông thường, giá make up chụp ảnh kỷ yếu tại nhà thường dao động từ 100 - 300k. Trong đó, giá chung nhất thường từ 120.000đ – 180.000đ/ người. Và phần lớn, khi trang điểm kỷ yếu các bạn sẽ lựa chọn trang điểm làm tóc tại nhà luôn.

Tại sao giá trang điểm kỷ yếu lại có sự chênh lệch?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho giá của dịch vụ make up kỷ yếu có sự chênh lệch nhiều như vậy. Nguyên nhân mình có thể liệt kê một số như sau:
- Mỹ phẩm sử dụng.
- Khả năng tay nghề của make artist.
- Nhu cầu và khả năng cung của make artist.
Có rất nhiều bạn nữ sinh sẵn sàng bỏ 300.000đ để yêu cầu đúng người này người kia trang điểm. Nhưng có người thì chỉ cần trang điểm kỷ yếu nhẹ nhàng đơn giản là được thì chỉ cần rẻ 80.000đ là đủ rồi. Tuy nhiên, dù bạn chọn phương án nào thì việc lựa chọn nơi makeup chụp ảnh kỷ yếu cũng luôn là khâu quan trọng nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn nơi make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhé!