Gợi ý một số kiểu áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho học sinh, sinh viên


Lớp bạn đang lên kế hoạch cho việc chụp ảnh kỷ yếu, bạn đang không biết có những kiểu áo dài chụp ảnh kỷ yếu nào đẹp? Hãy để Kỷ yếu Sài Gòn chia sẻ với bạn một số gợi ý trong bài viết dưới đây nhé!

Áo dài ren

Áo dài ren là kiểu áo dài khá nổi bật và thu hút với các bạn sinh viên trong khi lựa chọn áo dài chụp kỷ yếu. Chất liệu ren sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm cũng như kiểu tóc. Không chỉ được các bạn sinh viên yêu thích mà nó còn được các cô dâu, chị em phụ nữ lựa chọn để diện trong những dịp đặc biệt.

Áo dài cổ thuyền

Một kiểu áo dài kỷ yếu đẹp khác cho sinh viên đó là kiểu áo dài cổ thuyền. Thay vì cổ kín và cao, bạn có thể chọn kiểu cổ thuyền để khoe ra vòng cổ đầy đặn và quyến rũ của mình. Kiểu áo dài này khá phù hợp với những ai có vóc dáng bầu bĩnh, sẽ giúp che đi khuyết điểm nặng nề của cơ thể và mang tới sự thanh thoát.

Áo dài tay ngắn

Áodài tay ngắn cũng là một kiểu áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp được nhiều bạn nữ sinh lựa chọn. Nhất là vào mùa hè, thì đây là kiểu áo được các bạn lựa chọn nhiều nhất, nó mang tới sự trẻ trung và thoáng mát vô cùng.

Mong rằng với những kiểu áo dài chụp ảnh kỷ yếu vừa được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn gái chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp với mình. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều kỷ niệm vui và đáng nhớ!