Gợi ý các kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với mọi khuôn mặt


Hàng năm cứ vào dịp cuối thu khi chuẩn bị rời xa mái trường thân yêu của mình là các bạn nữ sinh lại chuẩn bị những hình ảnh đẹp nhất để chụp ảnh kỷ yếu. Không ít các bạn gái quan tâm đến cách tạo kiểu tóc sao cho đẹp và phù hợp với khuôn mặt của mình. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một vài kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với mọi khuôn mặt trong bài viết dưới đây:

Tóc tết đuôi sam

Trong những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì tóc tết đuôi sam là kiểu tóc được khá nhiều bạn gái lựa chọn để chụp ảnh với áo dài. Kiểu tóc tết lệch một bên này mang hơi hướng của vẻ đẹp truyền thống tôn lên được nét đẹp duyên dáng của người con gái Việt Nam, đồng thời kiểu tóc này còn giúp bạn tôn lên nét trong sáng và thanh tú của khuôn mặt.

Tóc dài thẳng mượt

Một mái tóc dài luôn là mái tóc tạo hình ảnh dịu dàng, duyên dáng và đáng yêu gợi được thiện cảm của người nhìn ngay từ những giây phút đầu tiên. Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này tuy không mất nhiều thời gian chuẩn bị, không cầu kỳ nhưng cũng giúp bạn mang lại hình ảnh rất tuyệt vời đúng không nào?

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa là một kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu mang vẻ đẹp của phụ nữ truyền thống xa xưa, tôn lên dáng mặt tròn trịa trăng rằm. Nếu yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, các nàng có thể làm tóc xoăn đuôi chữ C vẫn giữ được nét yểu điệu thục nữ.

Bên cạnh những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu trên còn có rất nhiều kiểu tóc khác cho các bạn nữ sinh lựa chọn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin trong bộ ảnh kỷ yếu của mình.
Xem thêm: Cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái mặc áo dài đẹp