Cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái mặc áo dài đẹp


Mỗi mùa kỷ yếu về, các bạn nữ sinh ai cũng mong muốn mình thật hoàn hảo trong mỗi bức ảnh kỷ yếu. Để lên hình thật xinh, thì việc trang điểm chụp ảnh kỷ yếu sao cho mình thật tỏa sáng và phù hợp với trang phục áo dài cũng là điều các nàng hay lo lắng nhất.

Chọn kiểu tóc đẹp

Khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, một trong những vấn đề được các bạn nữ quan tâm nhất là lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Một bộ áo dài thướt tha, mềm mại sẽ thích hợp hơn với mái tóc buông dài, màu đen hoặc màu nhuộm tối sắc một chút. Các bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc buộc nửa, tóc tết đuôi sam, tóc xoăn sóng nước hay tóc tết mái,...

Trang điểm cho đôi mắt

Người ta thường nói đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn của người con gái, vì thế, đôi mắt thơ ngây, trang điểm nhẹ nhàng chắc chắn thích hợp với nét đẹp truyền thống của người phụ nữ đất nước chúng ta. Cách make up chụp ảnh kỷ yếu này rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần thêm vài điểm nhấn để mắt trông to hơn, sáng hơn, trong trẻo hơn là được. Khi trang điểm mắt bạn cần dùng chì kẻ viền mắt, chú ý nhấn nhá phía đuôi mắt. Dùng chuốt mi để làm mi dày hơn, dài hơn và cong hơn. Lưu ý là không nên sử dụng các tông màu mắt quá sáng nhé.

Trang điểm cho môi

Muốn tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của mình, các bạn nữ nên chú ý chọn màu son sao cho phù hợp với tông màu của chiếc áo dài mà các bạn chọn. Ngoài ra, nên chú ý đến việc đánh phấn, không được đánh quá nhiều chỉ cần đủ để làm bạn trắng hơn, che lấp đi khuyết điểm là được.

Những cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với áo dài trên đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin trong bộ ảnh kỷ yếu. Chúc các bạn có được buổi chụp ảnh kỷ yếu thành công!
Xem thêm: Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm cho học sinh, sinh viên