Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm cho học sinh, sinh viên


Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động quen thuộc đối với các bạn họ sinh, sinh viên cuối cấp. Khi bắt tay vào việc lên kế hoạch cho buổi chụp ảnh thì việc lựa chọn địa điểm cũng là khâu được các bạn quan tâm nhiều nhất. Dưới đây là một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm mà các bạn nên tham khảo.

Cầu Mống

Nằm bên cạnh cầu Khánh Hội, với góc nhìn cực đẹp về hướng quận 1 và sông Sài Gòn, với công viên cây xanh 2 bên và màu xanh nổi bật của cầu, cầu Mốngđịa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tại đây có bãi gửi xe cạnh Ngân hàng Nhà Nước. Thời gian thích hợp để chụp ảnh kỷ yếu rất ít, các bạn chỉ nên chụp vào buổi sáng trước 8h.

Đường sách

Đường sách là con đường được thành phố tôn tạo thời gian gần đây và là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu rất phù hợp với teen xóa phông và phong cách học đường. Thời gian chụp giờ hành chính, tránh đi vào những ngày nghỉ do khách du lịch quá đông.

Lăng Ông Bà Chiều

Nằm ngay chợ bà Chiểu với màu sắc chủ đạo của khu vực này là màu đỏ nên các bộ ảnh thường rất sặc sỡ, các bạn nên trang điểm phù hợp để không bị chìm giữa không gian kiến trúc nơi đây. Lăng Ông Bà Chiều là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp phù hợp chụp ảnh về áo dài hoặc áo truyền thống. Thời gian chụp thích hợp là trong giờ hành chính.

Hãy chọn cho bạn và cả lớp những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm  phù hợp nhất nhé! Chúc các bạn có được bộ ảnh kỷ yếu thật độc đáo và ấn tượng.
Xem thêm: Kinh nghiệm trang điểm chụp ảnh kỷ yếu