Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu cấp 3


Ngày nay, chụp ảnh kỷ yếu không còn là một hoạt động xa lạ đối với các bạn trẻ. Không chỉ các bạn sinh viên năm cuối, đây còn là trào lưu quen thuộc đối với các bạn học sinh cấp 3. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm để chụp ảnh, hãy tham khảo những nơi chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 này nhé!

Trường học

Địa điểm trước hết không thể thiếu ở bất cứ bộ ảnh kỷ yếu nào chính là ở trường học của chúng mình. Đây là nơi đã gắn bó với các bạn một thời gian dài với những kỷ niệm không thể quên. Việc chọn lựa địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở trường học sẽ giúp các bạn có thêm rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố

Đây là những nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp khá quen thuộc đối với các bạn trẻ. Giống như Nhà thờ lớn Hà Nội, ở miền nam cũng có Nhà thờ Đức Bà thu hút không ít các bạn sinh viên tới chụp ảnh. Ngay cạnh Nhà thờ đó chính là Bưu điện thành phố với kiến trúc kiểu cũ của thời Pháp, hàng gạch đỏ rêu phong, màu vàng của thời gian chính là những địa điểm đẹp để chụp ảnh.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Tại khu vực này có rất nhiều địa điểm đẹp để chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 nên bạn có thể tận dụng để tạo nên một buổi nhất như khu cầu Ông Lớn, khu cỏ lau Trung Sơn, công viên Nam Sài Gòn, hoặc có thể là khu vực có đồi cỏ thấp và con đường Hàn Quốc. Hoặc bạn cũng có thể tạo dáng chụp ảnh tại Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao với nhiều công viên nhỏ xung quanh.

Hãy chọn ra những địa điểm đẹp và phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tuổi học trò hồn nhiên và thơ mộng nhé! Chúc các bạn có được bộ ảnh độc đáo và ấn tượng.