Chụp ảnh kỷ yếu đẹp cùng những kinh nghiệm đáng nhớ


Những tia nắng vàng cùng những cành lá vàng rơi trên những con phố lại báo hiệu một mùa kỷ yếu nữa lại đến. Tất cả các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp sắp phải rời xa mái trường yêu đầu lại tất bật chuẩn bị cho buổi chụp ảnh ghi lại quãng thời gian tươi đẹp nhất của tuổi học trò. Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn tham khảo một số kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

Cần phải chuẩn bị những gì?

Đầu tiên, các bạn cần chú ý đến trang phục. Các bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về địa điểm thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu. Hãy chọn những bộ quần áo phù hợp với vóc dáng của mình để tôn lên được vẻ đẹp của cơ thể. Các bạn cần phải thống nhất với nhau trong việc thuê trang phục để tránh trường hợp mỗi người một kiểu trang phục gây lộn xộn cho những bức ảnh kỷ yếu. Ngoài ra, các bạn nên chuẩn bị thêm những vật dụng cần thiết cho buổi chụp ảnh như: mũ, áo chống nắng, điện thoại,...

Thời gian thích hợp để chụp ảnh kỷ yếu

Thời gian chụp trong ngày là do các bạn quyết định, tuy nhiên, với kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu của bọn mình thì các bạn nên bắt đầu từ lúc 8h sáng. Các bạn nên đi đúng giờ để tránh lãng phí thời gian và khiến photographer bực mình vì trễ lịch. Tận dụng những giây phút đầu làm quen với thợ chụp hình, chắc chắn các bạn sẽ có được những bức hình đẹp như ý.

Lên ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Bạn nên chuẩn bị và lên ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu trước khi chụp ít nhất 1 tháng. Như vậy mới chu đáo và thống nhất được ý kiến tập thể. Bạn nên chọn những studio chụp ảnh kỷ yếu uy tín, chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh để họ có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bạn bằng những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất.

Mong rằng, với những kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp ảnh sắp tới của mình. Nếu các bạn chưa biết chọn studio chụp ảnh kỷ yếu nào đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhé!