Chọn áo dài kỷ yếu như thế nào để che bớt khuyết điểm của cơ thể?


Không phải bạn gái nào cũng có một thân hình chuẩn để mặc áo dài. Vì thế, nếu muốn che bớt những khuyết điểm trên cơ thể khi mặc áo dài kỷ yếu, bạn nên làm theo một số hướng dẫn dưới đây:

Về kiểu dáng

Để che đi khuyết điểm cơ thể đối với những cô nàng có thân hình mập mạp thì các bạn nên chọn những chiếc áo dài kỷ yếu có cổ tròn, cổ thuyền hay cổ chữ V,... Nên tránh xa những chiếc áo quá bó sát, vì như vậy sẽ sẽ làm lộ những ngấn mỡ trên cơ thể gây mất thẩm mỹ và không được đẹp mắt.

Về màu sắc

Những chiếc áo dài chụp kỷ yếu có màu sắc rực rỡ sẽ là những chiếc áo phù hợp với những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh. Và ngược lại, nếu sở hữu một thân hình mập mạp thì bạn nên chọn những chiếc áo dài có màu sắc trung tính để tránh làm lộ khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Về chất liệu

Về chất liệu, những màu vải trơn được cho là "dễ tính" nhất rất phù hợp với lứa tuổi học trò và phù hợp với mọi vóc dáng. Với những cô nàng có thân hình gầy thì nên chọn những loại vải có chất liệu bóng, có màu sắc rực rỡ kết hợp giữa vải ren và những họa tiết hoa văn lớn khiến cho thân hình trở nên cân đối hơn rất nhiều.

Trên đây là một số điều cần lưu ý giúp che được khuyết điểm cơ thể của bạn khi chọn áo dài kỷ yếu. Hãy liên hệ tới Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn những mẫu áo dài đẹp nhất và phù hợp với vóc dáng của bạn nhé!