Mặt dài nên để kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu nào?


Mặt dài thì nên để kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu nào cho phù hợp? Sao bạn không thử áp dụng ngay những kiểu tóc siêu xinh dưới đây:

Kiểu tóc không mái uốn cụp cho mặt dài

Nếu là một cô nàng yêu thích phong cách cá tính thì đây chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn. Nếu bạn là người thích chăm chút cho mái tóc thì bạn nên chọn kiểu không mái uốn cụp này, còn bạn là người thích sự đơn giản thì bạn hãy chọn kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng không mái. Đây là 2 kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều đấy.

Kiểu tóc xoăn sóng nhẹ

Đây là kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với mọi khuôn mặt. Không chỉ đẹp, kiểu tóc này còn giúp bạn tôn lên những nét ưu tú nhất trên khuôn mặt dài của bạn.

Tóc bob ngang vai

Tóc bob đang ngày càng được nhiều bạn gái ưa chuộng. Đây là kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu đặc biệt phù hợp với người có khuôn mặt dài. Kiểu tóc được dập rất bồng bềnh sẽ tạo cảm giác khuôn mặt cân đối hơn hẳn. Nếu bạn có khuôn mặt dài và gầy thì đây cũng là một gợi ý rất tốt cho bạn.

Hãy chọn cho mình một kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt của bạn để trở nên xinh đẹp và nổi bật trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình nhé!