Cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu năm nay


Trang điểm là một khâu hết sức quan trọng đối với các bạn nữ trong ngày chụp ảnh kỷ yếu. Nó giúp gương mặt của bạn nổi bật các đường nét và trở nên ăn hình hơn. Cùng tham khảo cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu để thật hoàn hảo trong mỗi bức hình nhé!

Bước 1: Kem lót + Kem nền

Lớp lót sẽ có tác dụng làm cho lớp trang điểm chụp ảnh kỷ yếu được mịn, đẹp, mướt, che lỗ chân lông và khô nẻ. Còn một lớp kem nền có độ phủ cao sẽ là chìa khóa giúp cho lớp nền tự nhiên và lâu trôi nhất. Đừng quên tán kem nền vào phần cổ nữa nhé!

Bước 2: Kem che khuyết điểm

Chấm kem che khuyết điểm lên trên phần quầng thâm mắt để vừa che được khuyết điểm, vừa tạo khối sáng cho khuôn mặt. Sau đó thì dùng 1 chiếc chổi nhỏ hơn để giúp che đi các khuyết điểm như là sẹo, mụn, vết thâm quanh vùng mũi và quanh miệng.

Bước 3: Phấn phủ

Ở bước make up chụp ảnh kỷ yếu này, bạn chỉ cần dùng phấn phủ để khóa tất cả các lớp nền vào chỗ của chúng là xong.

Bước 4: Trang điểm mắt

Khi trang điểm mắt, việc sử dụng kem lót sẽ có tác dụng giúp cho màu mắt lâu trôi và lên màu được chuẩn nhất. Về phấn mắt, bạn nên sử dụng màu trắng ngọc trai phủ vào phần trong mắt. Tiếp đến là màu vàng tán vào 2/3 phía sau mắt. Chọn màu nâu sẫm hoặc là màu đen để tán vào hình chữ V ở đuôi mắt. Cuối cùng thì nhấn thêm 1 chút màu vàng sáng ở phía trong đầu mắt mi dưới cho đôi mắt thêm phần quyến rũ.

Bước 5: Tô son

Đây là bước đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần chọn màu son mình yêu thích hoặc chọn màu phù hợp với màu sắc của trang phục chụp ảnh kỷ yếu. Như vậy là đã hoàn thành các bước trang điểm rồi.

Mong rằng, với cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình. Chúc các bạn thành công!