Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu đẹp


Áo dài là trang phục đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam, làm cho người mặc trở nên duyên dáng, xinh đẹp và quyến rũ. Áo dài thường là trang phục được các bạn nữ sinh ưu tiên hàng đầu trong những buổi chụp hình kỷ yếu ghi lại những khoảnh khắc quan trọng của tuổi học trò. Muốn có được những bức hình đẹp với áo dài, hãy tham khảo cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu dưới đây nhé!

Tạo dáng với tay

Nếu chú ý bạn có thể thấy đây là cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu thường thấy nhất. Những động tác đơn giản như: nắm nhẹ tà áo, đan tay vào nhau sao cho bốn ngón tay bên này nắm nhẹ lấy ngón tay của bàn tay kia rồi để ngang hông hay đưa tay vuốt nhẹ mái tóc,... Những cách như vậy sẽ giúp bạn duyên dáng và nữ tính hơn rất nhiều.

Tạo đang với đạo cụ

Có rất nhiều thứ để bạn sử dụng làm đạo cụ khi tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài. Đó có thể là quyển sổ, cặp sách, nón lá hay những bó hoa. Hoa dường như là lựa chọn thường thấy nhất của các bạn nữ mỗi buổi chụp hình. Hoa hồng, hoa sen,... rất được ưa chuộng vì mang đến vẻ đẹp dịu dàng nữ tính cho người chụp.

Cách tạo dáng khi chuyển động

Hình ảnh thường thấy khi chụp ảnh với áo dài là cảnh bước đi với tà áo bay nhẹ trong gió. Bạn cần thật thoải mái tự nhiên giúp cho tà áo được uyển chuyển. Chụp cảnh này sẽ đòi hỏi chụp liên tiếp để chọn ra bức hình đẹp nhất, bạn cũng phải chấp nhận việc tạo dáng đi lại nhiều lần. Hãy chú ý để tránh cho tà áo bị kẹp giữa hai chân khi bước đi, khiến cho hình ảnh không còn đẹp.

Mong rằng với cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu ở trên sẽ giúp các bạn gái có những bức hình kỷ yếu thật xinh xắn và lung linh nhất.