Cách chọn áo dài kỷ yếu cho người thấp béo


Chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu luôn là một vấn đề được các bạn nữ quan tâm nhiều nhất mỗi mùa kỷ yếu. Nếu bạn là người sở hữu một chiều cao khiêm tốn và mũm mĩm, hãy tham khảo ngay cách chọn áo dài dưới đây để chọn được những chiếc áo dài phù hợp nhé!

Áo dài tay cách điệu

Những bạn gái có bắp tay to nên lựa chọn những kiểu áo dài kỷ yếu có phần tay mỏng, rủ tự nhiên để che đi nhược điểm. Tránh mặc áo bó sát hoặc bèo nhún, cổ thuyền hay cổ cao sẽ khiến bạn trông nặng nề hơn.

Họa tiết áo dài

Những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu có họa tiết hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng hay những họa tiết trang trí theo chiều dọc sẽ phù hợp với cơ thể bạn. Tránh chọn những chiếc áo có họa tiết to bản, rườm rà và kẻ ngang, như thế sẽ khiến người đối diện dồn sự chú ý vào những điểm không mong muốn.

Kết hợp phụ kiện

Những chiếc vòng mảnh, đơn giản, hướng theo chiều dọc sẽ giúp vẻ ngoài của bạn nổi bật hơn. Đừng quên mang giày cao gót để có dáng người thanh thoát, uyển chuyển, đồng thời "ăn gian" được chiều cao. Nên chọn giày mũi nhọn hoặc thuôn dài thay vì mũi vuông tù túng.

Hi vọng, với những chia sẻ về cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho người thấp béo trên đây, các bạn sẽ chọn được những chiếc áo phù hợp với mình nhất. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin trong mỗi shoot hình kỷ yếu của mình.