Các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài đẹp nhất


Áo dài là trang phục đẹp, vừa gợi cảm mà cũng rất kín đáo và không kém phần tinh tế. Áo dài thường trang phục không thể thiếu đối với các bạn nữ sinh trong những buổi chụp ảnh kỷ yếu. Rất nhiều bạn gái thường không biết nên tạo dáng sao cho đẹp với áo dài. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài đẹp nhất trong mùa kỷ yếu này.

Tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài cùng đôi tay

Có rất nhiều cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài mà bạn không cần sử dụng đạo cụ. Đôi tay bạn có thể khẽ nắm lấy tà áo dài hoặc vuốt nhẹ mái tóc hoặc đan vào nhau sao cho bốn ngón tay nắm nhẹ ngón cái tay còn lại và để ngang thắt lưng,...

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với đạo cụ

Đạo cụ để chụp ảnh kỷ yếu với áo dài ở đây có thể là đóa hoa, quyển sổ, sách, chiếc nón lá,... nhưng dường như hoa vẫn là lựa chọn phổ biến nhất. Loài hoa mà các bạn nữ ưa chuộng là hoa hồng, hoa sen, hoa baby, hoa sao,... tất cả mỗi loài hoa đều có một nét đẹp riêng. Nhưng dù là tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với đạo cụ gì thì bạn cũng cần chú ý sao cho thật tự nhiên để những bức ảnh trở nên hấp dẫn hơn.

Mong rằng, với một số cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong mỗi shoot hình kỷ yếu của mình.