Bí quyết chọn áo ngực để đẹp hơn khi mặc áo dài kỷ yếu


Khi mặc áo dài trong buổi chụp ảnh kỷ yếu, các bạn nữ sinh cần phải lưu ý đến việc lựa chọn nội y sao cho phù hợp. Cùng tham khảo bí quyết chọn nội y để đẹp hơn khi mặc áo dài kỷ yếu trong bài viết dưới đây nhé!

Chọn áo ngực đúng size

Điều đầu tiên cần chú ý khi chọn áo ngực để mặc áo dài kỷ yếu đẹp đó là phải đúng kích cỡ. Một chiếc áo ngực hoàn hảo phải ôm trọn bầu ngực, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Rất nhiều bạn gái vì vòng ngực hơi nhỏ nên muốn chọn áo lót size lớn hơn với mong muốn “ăn gian” kích thước. Hay những cô gái có khuôn ngực lớn lại ngại ngần, cố ép chặt trong tấm áo lót size nhỏ hơn để tránh phô trương. Cả hai cách này đều sai lầm, như vậy sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của áo dài.

Chọn hoa văn,màu sắc phù hợp

Vải may áo dài chụp ảnh kỷ yếu có nhiều loại rất mỏng, nhẹ như voan, lụa, ren,... nên rất dễ khiến các bạn gái rơi vào tình huống ngượng ngùng vì lộ màu, hoa văn áo lót bên trong. Vì thế, khi chọn áo ngực các bạn nên chọn các loại áo trơn, ít họa tiết hoa văn và chọn màu sắc trùng với tông màu của áo dài.

Hi vọng, với bí quyết chọn áo ngực để đẹp hơn khi mặc áo dài kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn gái. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin với những chiếc áo dài mà mình chọn được.