Những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Hà Nội


Nếu bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của tuổi học sinh, sinh viên bằng những bộ ảnh kỷ yếu cực chất, cực độc đáo đừng quên những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu siêu đẹp tại Hà Nội này!

Trường học

Không cần tìm kiếm đâu xa, trường học của chính bạn sẽ là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu thật đẹp và ý nghĩa với những bạn học sinh, sinh viên. Trường học là địa điểm độc đáo, mang nét đặc trưng bởi mỗi trường THPT, Đại học lại có một khuôn viên riêng, một vẻ đẹp riêng. Với các trường đại học, bạn có thể sáng tạo concept chụp ảnh kỷ yếu theo đúng chuyên ngành hay trường mà mình học để thể hiện sự khác biệt.

Văn miếu tử Giám

Bên cạnh trường học của mình thì Văn miếu Quốc tử Giám chính là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp mà bạn có thể lưu tâm tới. Tuy nhiên, vào mùa chụp kỷ yếu khoảng tháng 11, 12; Văn miếu Quốc tử Giám thường trong tình trạng quá tải khiến nhiều lớp không có cơ hội chụp hình tại đây. Vì thế, bạn và cả lớp nên lên kế hoạch thật sớm để có thể sở hữu một bộ ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng.

Hoàng thành Thăng Long


Nguyên vẹn, cổ kính và đậm đà bản sắc Việt Nam là những lý do khiến Hoàng Thành ThăngLong trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được giới trẻ vô cùng săn đón. Hoàng Thành Thăng Long sở hữu không gian rộng lớn, thoáng mát với những bãi cỏ trải dài và những bức tường gạch cổ kính giúp bạn dễ dàng thả dáng để có được những bức ảnh kỷ yếu thật đẹp.
Hãy lựa chọn những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp để tạo nên những bức ảnh kỷ yếu độc đáo và ấn tượng nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công bộ ảnh kỷ yếu của mình.