Bí kíp giúp các bạn gái đẹp hơn khi diện áo dài kỷ yếu


Áo dài là trang phục chụp ảnh kỷ yếu thể hiện nét thanh lịch, kín đáo, nhã nhặn của các bạn nữ sinh. Đặc điểm của áo dài là ôm sát cơ thể để tôn lên những đường cong tuyệt mỹ của người con gái Việt. Tuy nhiên, cũng chính vì đặc điểm ôm sát, tôn dáng mà áo dài cũng rất dễ tố cáo những nhược điểm cơ thể. Hãy tham khảo bí kíp giúp các bạn gái đẹp hơn khi diện áo dài kỷ yếu dưới đây nhé!

Phụ kiện

Khi mặc áo dài kỷ yếu, bạn chỉ cần đeo một chiếc đồng hồ, sợi dây chuyền mảnh là có thể tạo được điểm nhấn rồi. Đừng quên chọn loại giày vừa bít chân, giày bít mũi, gót nhọn hay vuông cao từ 5 - 9 phân để tôn lên vóc dáng của mình.

Nội y

Để tôn lên vẻ nền nã, thanh lịch vốn có của áo dài, nội y không nên quá nổi bật. Nên chọn nội y màu nude hoặc cùng màu với áo dài là kín đáo nhấtVới đặc trưng bó sát và ôm trọn cơ thể, áo dài chụp ảnh kỷ yếu nên được kết hợp với áo ngực kiểu dáng trơn, nếu có ren hay hoa văn thì nên được may chìm hoặc tối giản.

Kiểu tóc

Áo dài luôn là trang phục thể hiện nét dịu dàng, thanh lịch và quyến rũ của người phụ nữ, vì thế, khi diện áo dài chụp kỷ yếu, bạn nên chọn những kiểu tóc phù hợp. Kiểu tóc tết, xoăn uốn lọn, thả tự nhiên hoặc vấn cao đều rất phù hợp với áo dài.

Hi vọng, với những bí quyết mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc áo dài kỷ yếu mà mình chọn được.