Áo dài chụp ảnh kỷ yếu nên chọn màu sắc như thế nào?


Hình ảnh những chiếc áo dài duyên dáng, thanh lịch đã trở nên hết sức quen thuộc đối với các bạn nữ sinh trong các album chụp ảnh kỷ yếu. vậy áo dài chụp ảnh kỷ yếu nên chọn màu sắc như thế nào cho phù hợp? Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một vài gợi ý nhé!

Sắc trắng luôn là màu áo dài kỷ yếu đẹp nhất

Những chiếc áo dài kỷ yếu màu trắng có lẽ đã không còn xa lạ đối với các bạn nữ sinh. Bởi màu trắng là màu biểu tượng cho sự tinh khiết, trong sáng và hồn nhiên của các bạn gái. Hơn nữa, màu trắng cũng là màu sắc rất dễ mặc, không kén chọn màu da và vóc dáng. Vì thế, mà trong những buổi chụp hình kỷ yếu, áo dài trắng luôn được các bạn nữ ưu tiên hàng đầu.

Chọn màu sắc áo dài theo màu da và dáng người

Ngoài sắc trắng, các bạn nữ sinh cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu với rất nhiều màu sắc khác nhau miễn sao là phù hợp với màu da và vóc dáng của cơ thể. Bởi không phải ai cũng có đủ có một thân hình hoàn hảo để mặc chiếc áo dài nào cũng được. Do đó, các bạn nên lựa chọn những chiếc áo dài có màu sắc phù hợp để che đi khuyết điểm trên cơ thể của mình:
- Màu áo dài kỷ yếu cho người gầy thì nên chọn màu sáng, còn người mập người mập thì nên chọn màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng, không nên chọn màu nổi quá và có nhiều hoa văn.
- Với những người có làn da tối màu hoặc đen thì không nên mặc áo dài có màu tối, người có nước da trắng thì quá thuận tiện khi chọn màu sắc cho mình.

Hi vọng, những gợi ý về cách chọn màu sắc áo dài chụp ảnh kỷ yếu vừa được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn gái. Chúc các bạn chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp nhất.