Tuyệt chiêu chọn áo dài kỷ yếu cho người thấp và mập trông cao ráo hơn


Dù là ai hay ở đâu trên thế giới cứ hễ nói đến phụ nữ Việt Nam thì không thể không nghĩ tới áo dài. Đến nỗi nó trở thành một trang phục không thể thiếu trong những dịp đặc biệt, nhất là với việc chụp ảnh kỷ yếu của các bạn nữ sinh. Nếu chẳng may sở hữu một dáng người thấp và mập thì cũng đừng quá lo lắng trong việc lựa chọn áo dài, hãy tham khảo một vài gợi ý về cách chọn áo dài kỷ yếu cho người thấp trông thanh mảnh và cao ráo cực hiệu quả sau đây:

Chọn vải áo dài kỷ yếu cho người thấp và mập

Đối với những người thấp và mập thì nên chú ý đến những chiếc áo dài kỷ yếu có chất vải mềm, có độ rũ vừa phải, đồng thời tránh tuyệt đối vải bóng, màu sáng. Những họa tiết nhỏ, sọc dọc nhỏ cũng là cách tạo cảm giác thân hình bạn trông nhỏ nhắn, thanh mảnh hơn.

Chọn kiểu dáng và màu sắc áo dài

Để đánh lừa thị giác thì tông màu bạn nên chọn là tông màu lạnh, đơn sắc và tối. Tránh các gam màu sáng có họa tiết lớn. Bên cạnh đó, hãy chọn những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu cổ thuyền, được may rộng một chút ở phần thân, như vậy sẽ dễ dàng cử động hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn áo dài tà dài ngang mắt cá chân kết hợp quần ống rộng, giày cao gót sẽ cải thiện chiều cao một cách tuyệt vời mà còn thướt tha, nữ tính hơn.

Hãy chọn cho mình những chiếc áo dài kỷ yếu phù hợp nhất để trở nên duyên dáng và xinh đẹp trong buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới nhé!