Những ý tưởng chụp hình kỷ yếu siêu độc đáo của sinh viên


Chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành một thói quen của các bạn sinh viên năm cuối, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Để có được những bức hình đẹp, bạn nên tham khảo những ý tưởng chụp hình kỷ yếu độc đáo dưới đây:

Kỷ yếu dạ tiệc sang chảnh

Với ý tưởng kỷ yếu xuất phát từ những buổi dạ hội của châu Âu, rất nhiều bạn trẻ đã mạnh tay trong việc chi trả cho bộ ảnh kỷ yếu này. Trong trang phục dự tiệc, dường như tất cả đều thay đổi hoàn toàn so với phong cách tinh nghịch và hồn nhiên thường thấy khi đến trường. Tuy nhiên, đây là concept đòi hỏi bạn phải chi trả khá nhiều, vì thế, các bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.

Ảnh kỷ yếu quay về thời "ông bà anh"

Không cầu kỳ nhưng vẫn rất đầu tư, nhiều bạn sinh viên đã mượn hẳn quần áo của bố mẹ để chụp ảnh kỷ yếu theo concept thời xưa. Phong cách dép tông lào, tóc bổ luống của thế kỷ trước đã được các bạn tái hiện xuất sắc. Ý tưởng chụp hình kỷ yếu này không những nhận được sự hưởng ứng từ dân cư mạng xã hội mà còn từ cả các bậc phụ huynh.

Ảnh kỷ yếu theo phong cách vintage

Ảnh kỷ yếu được sinh ra, cốt cũng chỉ để sau này chúng ta có thứ để xem lại. Chính vì vậy, rất nhiều bạn sinh viên đã "tô" luôn những bức kỷ yếu của mình đậm màu xa xưa cổ điển. Các bạn nghĩ rằng làm như vậy sẽ khiến cho mọi người mãi nhớ đến những kỷ niệm khó quên này.

Hi vọng, với những ý tưởng chụp hình kỷ yếu được chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng nhất. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.