Tết tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho bạn gái


Chụp hình tốt nghiệp trong thời gian vài năm trở lại đây đã và đang trở thành phong trào của các bạn trẻ. Để trở nên xinh đẹp trong mỗi bức ảnh kỷ yếu, ngoài việc trang điểm thì chọn kiểu tóc cũng là vấn đề được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Cùng tham khảo một số kiểu tết tóc chụp ảnh kỷ yếu dưới đây nhé!

Tóc tết mái 

Tóc tết mái luôn là kiểu tết tóc chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu được các bạn nữ sinh lựa chọn. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài thẳng suôn mềm mại hay mái tóc xoăn bồng bềnh gợn sóng. Kiểu tóc mặc áo dài đẹp mắt này vừa gợi vẻ e ấp duyên dáng lại vô cùng dịu dàng và nữ tính khi làm điệu với tà áo dài bay bay trong gió.

Tóc tết đuôi sam

Tóc tết đuôi sam gọn gàng giúp các nàng thoải mái hơn trong các hoạt động của buổi chụp ảnh kỷ yếu. Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này sẽ khiến các nàng trở nên sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều khi kết hợp với áo dài.

Tóc tết lệch một bên

Đây là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu được biến tấu từ tóc tết xương cá nhưng được tết lệch sang một bên. Kiểu tóc này tuy khá đơn giản nhưng lại mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tươi mới cho các bạn gái.

Trên đây là một số kiểu tết tóc chụp ảnh kỷ yếu rất đơn giản mà đẹp chỉ trong vài phút. Hãy thử chọn lấy một kiểu cho chính mình nhé! Chúc các bạn trở nên xinh đẹp và duyên dáng với những kiểu tóc mình đã chọn.