Một số ý tưởng chụp hình kỷ yếu độc và lạ


Ảnh kỷ yếu đã và đang được xem là những bức ảnh quan trọng của cuộc đời. Để chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì việc xây dựng ý tưởng chụp hình kỷ yếu là không thể thiếu. Hãy cùng tìm hiểu một số gợi ý giúp bạn có được những bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và ấn tượng nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu phong cách những năm 90

Để ghi dấu quãng đời học sinh, sinh viên, rất nhiều bạn đã chọn cách trở về thời điểm thập niên 90 trong những bộ ảnh kỷ yếu mang hơi hướng hoài cổ. Với phong cách có phần cá tính và có phần phá cách, ý tưởng kỷ yếu này đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người, ngay cả những bậc phụ huynh cũng cảm động vì bộ ảnh dường như đã tái hiện lại một thời tuổi trẻ của họ.

Ảnh kỷ yếu "xã hội đen"

Càng ngày, các teen càng sáng tạo ra nhiều ý tưởng chụp hình kỷ yếu độc đáo. Điển hình nhất là ý tưởng ảnh kỷ yếu "xã hội đen" mô phỏng như một cuộc giao dịch, tranh cướp địa bàn của xã hội đen. Đây là ý tưởng tạo được ấn tượng mạnh đối với nhiều người.

Ảnh kỷ yếu kể lại những câu chuyện

Không cần phải hóa trang rườm rà, cũng không cần phải đi theo trào lưu phim ảnh, các bạn học sinh, sinh viên có thể chọn cách kể lại những câu chuyện hoặc những kỷ niệm đặc trưng chỉ lớp bạn mới có thôi. Đó cũng là một trong những ý tưởng ảnh kỷ yếu độc và lạ.

Với những ý tưởng chụp hình kỷ yếu mà kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây, hi vọng, các bạn sẽ chọn được ý tưởng phù hợp nhất. Chúc các bạn có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo nhất.