Ở Sài Gòn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp?


Quãng thời gian sinh viên không phải quá dài nhưng nó chắc chắn là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người. Không chỉ đơn thuần là việc học kiến thức, chuẩn bị hành trang bước vào đời mà còn là hành trình chứa đầy những kỉ niệm bên bạn bè thầy cô. Vì thế, khi chụp ảnh kỷ yếu, rất nhiều bạn thường băn khoăn không biết nên chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn tham khảo một số địa điểm dưới đây:

Trường học



Đây chính là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đầu tiên mà bất cứ lớp nào cũng không nên bỏ qua. Bởi trường học là nơi gắn bó thân quen sẽ tạo ra khung cảnh thân thiện nhất để có được những bức ảnh tự nhiên. Hãy chủ động thay đổi nhiều nơi khác nhau trong trường để có thêm nhiều bức ảnh kỷ yếu sinh động hơn nhé!

Sân bóng

Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp? Chắc hẳn trường bạn sẽ có sân bóng đá rộng rãi,nơi các bạn có thể vui đùa, nghịch ngợm và làm vài bức ảnh để làm kỷ niệm. Những khoảnh khắc ấy chắc hẳn sẽ khiến bạn không bao giờ quên đâu.

Bể bơi

Mùa hè nóng bức, nếu như bạn và cả lớp không muốn đi đâu xa xôi để chụp ảnh kỷ yếu ngoài biển thì hãy kéo cả lớp bạn ra một hồ bơi rộng rãi đi, không có biển xanh, cát trắng, nắng vàng nhưng đảm bảo các bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị đấy.

Như vậy các bạn đã biết chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp chưa? Hãy lên sẵn kế hoạch để có một buổi chụp ảnh kỷ yếu đáng nhớ và thật nhiều kỷ niệm nhé!