Cách make up chụp ảnh kỷ yếu cho đôi mắt đẹp


Là con gái, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và đáng yêu để có thể tự tin trong mỗi sự kiện quan trọng, đặc biệt là trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình. Nếu muốn tự make up chụp ảnh kỷ yếu cho đôi mắt đẹp, các bạn gái hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Đầu tiên, khi make up chụp ảnh kỷ yếu cho mắt, các bạn nên sử dụng một lớp kem lót cho màu mắt lâu trôi và lên màu được chuẩn nhất.

Tiếp theo, bạn dùng phấn mắt màu đồng nhấn nhá để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Dùng cọ tán phấn màu đồng trên mí mắt trên khoảng từ giữa con ngươi kéo xuống cuối đuôi mắt. Bạn nên đánh kéo ra ngoài mí mắt một chút để tạo nên vẻ quyến rũ và giúp cho mắt bạn trông to hơn.
Trong makeup chụp ảnh kỷ yếu, để mắt to tròn nhỏ hay lớn, điểm mấu chốt là ở đuôi mắt, nếu bạn kẻ phần đuôi mắt càng mảnh thì trong mắt càng to, rõ hơn và ngược lại đây cũng là phần quan trọng của cách trang điểm mắt mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn.

Cuối cùng, hãy nhấn thêm một chút màu vàng sáng ở phía trong đầu mắt mi dưới cho đôi mắt thêm phần quyến rũ nhé!

Mong rằng với một số gợi ý về cách make up chụp ảnh kỷ yếu cho đôi mắt đẹp trên đây sẽ giúp ích cho các bạn gái. Chúc các bạn luôn xinh đẹp trong mỗi shoot hình kỷ yếu của mình.