Những ý tưởng kỷ yếu siêu độc đáo


Cứ mỗi dịp cuối năm học là các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp lại bắt đầu chuẩn bị lên kế hoạch cho buổi chụp ảnh kỷ yếu, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò. Cùng tham khảo những ý tưởng kỷ yếu dưới đây để có được những bức ảnh kỷ yếu độc đáo và ấn tượng cho cả lớp nhé!

Ảnh kỷ yếu tái hiện các tác phẩm văn học

Với ý tưởng kỷ yếu xuất phát từ các tác phẩm văn học nổi tiếng như: Vợ nhặt (Kim Lân), Vợ chồng A Phủ (Tô Hoài), Chiếc thuyền ngoài xa (Nguyễn Minh Châu), Lão Hạc (Nam Cao),... cùng với nét diễn tự nhiên, hài hước của các bạn học sinh, sinh viên, bộ ảnh kỷ yếu đã gây được sự khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Ảnh kỷ yếu với trang phục dân tộc

Đây là bộ ảnh kỷ yếu đến từ lớp 12A trường THPT Nguyễn Huệ. Bộ ảnh được thực hiện tại đồi chè, đồi dứa, sông suối... tất cả đều "chuẩn" bối cảnh của miền núi nên càng làm cho người xem hào hứng. Được biết, ý tưởng chụp hình kỷ yếu của bộ ảnh này được lấy ngẫu hứng từ vùng đất Tam Điệp - nơi vốn có nhiều đồi núi, chè, dứa... Các bạn học sinh cũng muốn có một bộ ảnh gần gũi với chính quê hương mình, thế nên những tấm hình độc đáo này đã ra đời.

Ảnh kỷ yếu thời bao cấp

Lấy trang phục của những năm thập niên 90, có thể nói các bạn học sinh của tập thể lớp 12D1, trường THPT Chu Văn An đã tốn không ít công sức để có thể tái hiện thời cắp sách đến trường ở những năm bao cấp. Ý tưởng chụp kỷ yếu này đã mang lại nhiều kỷ niệm vui, khó quên trong cuộc đời học sinh và nhận được sự hưởng ứng từ các bậc phụ huynh.

Đó là những ý tưởng kỷ yếu độc đáo mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ, còn bạn, bạn đã có ý tưởng cho mình và cả lớp chưa? Nếu chưa, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để có được những bức ảnh kỷ yếu thật ấn tượng và ý nghĩa nhé!