Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp với áo dài cho nữ sinh


Việc bắt kịp xu hướng chụp ảnh kỷ yếu hiện nay không chỉ là việc của những nhiếp ảnh gia mà các bạn học sinh, sinh viên cũng cần phải chủ động hơn trong việc tạo dáng để có được những những bức ảnh kỷ yếu sinh động hơn, nhất là với các bạn nữ sinh trong tà áo dài truyền thống. Với mong muốn giúp các bạn nữ sinh có được những bức ảnh đẹp nhất, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ một vài bí quyết tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp dưới đây:

Đôi tay uyển chuyển

Để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì đôi tay uyển chuyển chính là yếu tố rất cần thiết. Bạn có thể dùng tay khẽ nắm lấy tà áo dài hoặc vuốt nhẹ mái tóc dài của bạn. Hay bạn nắm tay hờ vào nhau sao cho 4 ngón tay chạm nhẹ lấy ngón cái của tay còn lại và để ngang thắt lưng,...

Tạo dáng với đạo cụ

Đạo cụ dùng để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài thường là hoa, túi xách, quyển sổ, sách hay chiếc nón lá,... Nhưng dường như hoa là lựa chọn phổ thông nhất. Các bạn có thể chọn hoa hồng, hoa sen hồng, hoa lay ơn,... Mỗi loại hoa đều có một vẻ đẹp riêng nhưng đều mang lại sự e lệ nữ tính cho người chụp.

Tạo đáng động khi chụp với áo dài

Tạo dáng chụp động với áo dài thường gặp nhất là hình ảnh bước đi với tà áo tung bay. Tuy nhiên, nếu muốn chụp được những bức ảnh đẹp thì đòi hỏi bạn phải diễn sao cho bức ảnh thật tự nhiên, thật mềm mại và uyển chuyển với tà áo dài trong gió bay.

Mong rằng, với những bí quyết tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp trong mỗi shoot hình kỷ yếu của mình.