Những tuyệt chiêu đơn giản để có một làn da đẹp cho make chụp ảnh kỷ yếu


Một mùa chia ly nữa lại đến, các bạn học sinh, sinh viên lại đang háo hức chuẩn bị để chụp ảnh kỷ yếu. Nhất là với các bạn nữ sinh, làm sao để có một làn da đẹp luôn là vấn đề được các bạn quan tâm. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn những tuyệt chiêu đơn giản để có một làn da đẹp cho make up chụp ảnh kỷ yếu.

Bảo vệ da tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời

Bảo vệ làn da là cách tốt nhất để bạn có thể giúp da tránh khỏi những tác hại mạnh gây tổn thương trực tiếp đến vẻ đẹp làn da cũng như giúp giảm thiểu, hạn chế sự xuống cấp của lượng Collagen tự nhiên mà làn da sở hữu. Việc ngăn chặn da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn,... là điều quan trọng để duy trì độ ẩm, lượng nước tự nhiên cho da mặt để make up chụp ảnh kỷ yếu.

Làm sạch da

Cho dù bạn thuộc loại da nào, tính chất da bạn ra sao và các vấn đề da thường gặp ít nhiều thế nào thì bạn cũng cần ghi nhớ cho bản thân những quy tắc làm sạch da đúng chuẩn khoa học, bởi nếu không, bạn đang vô tình phá vỡ đi nhịp sinh học của các tế bào da bên trong, gây sự tổn thương cho làn da. Như vậy, việc makeup chụp ảnh kỷ yếu sẽ trở nên khó khăn hơn.

Mong rằng, với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc make up chụp ảnh kỷ yếu. Hãy làm theo những tuyệt chiêu đơn giản trên để có một làn da đẹp và luôn mềm mịn nhé!