Mách bạn những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm hợp với túi tiền


Có thể nói quãng thời học sinh, sinh viên là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người. Và để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ ấy thì hoạt động chụp ảnh kỷ yếu là việc rất quan trọng. Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn tham khảo những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm, giá cả lại rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của các bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không thể phủ nhận phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm tập trung rất nhiều người, nhất là vào buổi tối. Tới đây, bạn có thể chụp ảnh với hoa và những tòa nhà cao tầng. Phố đi bộ khá dài, chặn xe vào thứ 7 và chủ nhật và hoàn toàn miễn phí.

Nhà hát thành phố

Nhà hát Opera thành phố Hồ Chí Minh còn được gọi là Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh là một cấu trúc tuyệt đẹp làm tăng thêm vẻ duyên dáng và thanh lịch sang trọng cho trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, đây chính là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm được rất nhiều bạn trẻ chọn để ghi ấn lại những thước ảnh tuyệt đẹp.

Thảo Cầm Viên

Đây là một cái tên khá quen thuộc, gắn liền với mảnh đất Sài Gòn. Thảo Cầm Viên Sài Gòn là một sở thú nhưng cũng là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp vô cùng “ảo diệu” mà ít người có thể biết đến. Thảo Cầm Viên mang đến sự hoang sơ, cổ điển nhưng lại có vẻ đẹp lạ lùng, với những con mắt nghệ thuật tinh tế thì chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp.

Mong rằng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm được chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp ảnh của mình. Chúc các bạn có những bức ảnh thật lung linh.