Những mẫu áo dài chụp kỷ yếu không bao giờ lỗi mốt


Áo dài là trang phục không thể thiếu trong các bộ ảnh kỷ yếu đẹp. Tuy nhiên, để chọn được những chiếc áo dài đẹp, sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số mẫu áo dài chụp kỷ yếu không bao giờ lỗi mốt trong bài viết dưới đây:

Áo dài trắng

Màu trắng tinh khôi tượng trưng cho vẻ đẹp thanh xuân, áo dài truyền thống tuy đơn giản, mộc mạc nhưng không phải ai mặc cũng đẹp, đây được xem là biểu tượng cho các cô nàng nữ sinh hồn nhiên, trong sáng. Nét đẹp của người con gái được ẩn dưới tà áo dài chụp kỷ yếu truyền thống nhưng vẫn không giấu nổi sự gợi cảm và sức sống mãnh liệt. Áo dài màu trắng rất hợp để mặc chụp ảnh tập thể, giúp bộ ảnh trông hài hòa và mang màu trắng tinh khôi của tuổi trẻ.

Áo dài lụa một màu

Áo dài lụa trơn một màu là áo dài kỷ yếu không in hoa văn với rất nhiều màu sắc cho các bạn nữ sinh thỏa sức chọn lựa. Mỗi một màu sắc đều đặc trưng cho một ý nghĩa riêng. Tuy nhiên, tất cả đều giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của người con gái Việt.

Áo dài lụa nhiều họa tiết

Áodài vải lụa có nhiều chất liệu khác nhau như lụa chiffon, lụa tơ tằm, mỗi chất liệu mang đến một cảm nhận khác nhau đối với người mặc. Tùy vào kiểu dáng và chất lượng, các bạn nữ có thể chọn những bộ áo dài chụp ảnh kỷ yếu với nhiều họa tiết độc đáo. Hoa to, hoa nhí, tùy thuộc vào dáng người của bạn.

Hãy chọn cho mình chiếc áo dài chụp kỷ yếu đẹp và phù hợp nhất với bản thân nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin trong mỗi shoot hình kỷ yếu.