Những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu hợp với áo dài nữ sinh 2017


Có vô vàn kiểu tóc đẹp dành cho các bạn nữ sinh, nhưng để tìm được những kiểu tóc phù hợp với áo dài thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu hợp với áo dài nữ sinh 2017 dưới đây nhé!

Tóc búi thấp cổ điển

Tóc búi thấp mang đến một vẻ đẹp đằm thắm và đậm chất con gái Hà Nội xưa. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này luôn được phái đẹp ưa chuộng khi diện cùng những chiếc áo dài đơn giản và không quá nhiều chi tiết.

Kiểu tóc xoăn sóng tự nhiên

Mái tóc xoăn với những gợn sóng tự nhiên đi cùng tà áo dài chính là sự hòa hợp hiếm có giữa vẻ đẹp hiện đại cùng nét cổ điển, truyền thống. Được biến tấu nhẹ nhàng với những đường cong uyển chuyển rất tự nhiên phần ngọn, kiểu tóc này là một trong những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu mang đến cho các nàng 1 chút bồng bềnh, kiêu kì nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ tinh khôi của áo dài.

Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu là kiểu tóc không thể không nhắc đến trong những kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu. Kiểu tóc này không những tôn lên nét thanh thoát và đài các vốn có của tà áo dài, mà còn giúp khuôn mặt phái đẹp mềm mại, đằm thắm hơn.

Hi vọng, với những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn gái chọn được kiểu tóc ưng ý nhất. Chúc các bạn luôn xinh đẹp trong mỗi bức hình kỷ yếu của mình.