Một số kiểu áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp năm 2017


Ảnh kỷ yếu là những bức ảnh quan trọng của cuộc đời, vì thế, ai ai cũng muốn thật xinh đẹp trong mỗi bức hình. Việc lựa chọn trang phục cũng là khâu được rất nhiều bạn quan tâm, nhất là việc lựa chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu của các bạn nữ sinh. Dưới đây là một số mẫu áo dài đẹp để các bạn nữ sinh có thể lựa chọn được những chiếc áo phù hợp nhất.

Áo dài ren

Trong vài năm gần đây, áo dài ren đã thực sự đã tạo nên cơn sốt với các bạn nữ sinh trong ngày chụp ảnh kỷ yếu.Mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu này được các nàng ưa chuộng là bởi nét quyến rũ pha lẫn sự sang trọng, phù hợp với nhiều khung cảnh khác nhau. Kết hợp với kiểu tóc ăn ý là bạn đã có một vẻ ngoài thật hoàn hảo rồi đó.

Áo dài tay ngắn đẹp

Áo dài tay ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng yêu thích sự trẻ trung và nhí nhảnh. Chính vì vậy, kiểu áo dài chụp kỷ yếu này còn được gọi là áo dài dành cho các nữ sinh bởi vẻ đẹp trong sáng. Áo dài tay ngắn không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, khoe trọn đôi cánh tay trần xinh đẹp cho các cô gái mà còn giúp họ thoải mái hơn trong lúc hoạt động.

Áo dài thêu độc đáo

Áo dài chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là những kiểu áo dài chụp hình kỷ yếu trẻ trung, năng động. Họa tiết độc đáo, rực rỡ giúp bạn luôn nổi bật và rạng rỡ.

Với những mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây, bạn đã chọn được mẫu áo dài ưng ý chưa? Nếu chưa, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhé!