Những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt tròn


Những kiểu tóc dịu dàng nữ tính với những đường nét đơn giản làm khuôn mặt các nữ sinh càng thêm xinh xắn. Với những bạn nữ sinh có khuôn mặt tròn hãy thử làm mới mình với kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp xem sao nhé!

Kiểu tóc dài - thẳng

Một kiểu tóc khá đơn giản, không cầu kỳ trong việc tạo kiểu mà bất cứ bạn gái nào cũng có thể tạo được. Với kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này, các bạn gái có thể chọn kiểu tóc mái và rẽ đầu ngôi theo nhiều kiểu khác nhau như: ngôi lệch, mái rẽ hoặc để kiểu tóc mái dài uốn cong che bớt một phần khuôn mặt,...

Kiểu tóc nhiều tầng

Tóc tỉa nhiều tầng là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu sẽ giúp bạn che đi nét bầu bĩnh của khuôn mặt. Hãy để những lọn tóc của bạn trông thật tự nhiên với một chút ngắn, một chút dài, một chút lửng khá lộn xộn để tôn lên nét thanh thoát trên của gương mặt của bạn nhé!

Kiểu tóc ngang cằm

Nếu băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu nào cho khuôn mặt tròn thì bạn chỉ cần quan tâm đến chiều dài của tóc phải ngang cằm. Bạn có thể kết hợp nhiều kiểu tóc như: thẳng, lượn sóng, uốn xoăn nhiều tầng,..

Hãy chọn kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu mà bạn thích và quan trọng là luôn tự tin với sự lựa chọn của mình nhé! Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.