Chụp ảnh kỷ yếu có những công thức không bao giờ cũ


Chụp ảnh kỷ yếu luôn là vấn đề được các bạn học sinh, sinh viên quan tâm nhiều nhất khi sắp phải rời xa mái trường thân yêu, nơi đã từng gắn bó trong suốt những năm tháng học trò. Hãy cùng khám phá những công thức dưới đây để có được những bức ảnh thật lung linh nhé!

Những concept sáng tạo

Có thể nói một concept ấn tượng là điều vô cùng quan trọng. Việc chọn concept sẽ quyết định ảnh của các bạn sẽ nổi bật như thế nào trong cả album ảnh kỷ yếu. Vì vậy, nếu muốn có được những bức ảnh thật độc đáo và ấn tượng, các bạn nên lên kế hoạch chuẩn bị thật kỹ cho ý tưởng kỷ yếu của mình.

Những trang phục ấn tượng

Một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của những bức ảnh kỷ yếu đó chính là trang phục. Với các nữ sinh thì áo dài kỷ yếu luôn là ưu tiên số một. Một nữ sinh tinh tế là người luôn biết cách chọn áo dài có chất liệu, màu sắc sao cho phù hợp với vóc dáng và làn da của mình. Còn với các bạn nam thì áo vest và sơ mi trắng chính là combo kinh điển của một chàng trai lịch lãm và lãng tử. Ngày thường, con trai không hay chú ý tới việc ăn mặc nhưng trong một ngày trọng đại như thế này, hãy chú ý đến cách lựa chọn trang phục sao cho đẹp nhất nhé!

Mong rằng, với một số gợi ý được chia sẻ trên các bạn sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chụp ảnh kỷ yếu sắp tới. Chúc các bạn có được những bức ảnh độc đáo và ấn tượng.