Những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt dài và gầy


Khuôn mặt dài và gầy nên để kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu nào thì phù hợp? Đó chắc hẳn là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn nữ sinh khi đang chuẩn bị cho buổi chụp hình kỷ yếu của mình. Cùng tham khảo một số kiểu tóc dưới đây nhé!

Kiểu tóc mái bằng

Mái bằng là một trong những giải pháp tạo sự tròn trịa vuông vắn trên khuôn mặt của bạn. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này với các lọn xoăn nhỏ hoặc cụp vào bên trong đơn giản nhưng cũng tạo được nét đáng yêu cá tính.

Tóc xoăn bồng bềnh

Một mái tóc xoăn bồng bềnh cũng là sự lựa chọn phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt dài. Kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này sẽ tạo ra cảm giác bồng bềnh và mang đến vẻ đẹp nữ tính và kiêu sa cho chủ nhân. Với kiểu tóc dành cho người mặt gầy này bạn có thể lựa chọn mái ngố bằng hoặc mái chéo đều phù hợp.

Tóc lob xoăn

Với kiểu tóc lob, bạn gái có thể lựa chọn từ các sóng xoăn nhỏ, nhẹ hay đánh rối đều đẹp. Với kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này, bạn sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung hơn, cá tính hơn tóc thẳng rất nhiều.

Hãy chọn cho mình một trong những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin hơn trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình.