Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu có bãi cỏ lau đẹp ở TPHCM


Dù chụp ảnh kỷ yếu ở bất cứ đâu thì những cánh đồng cỏ lau vẫn luôn sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Cùng tham khảo những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu có bãi cỏ lau đẹp ở TPHCM dưới đây nhé!

Cánh đồng cỏ lau An Phú, quận 2

Cánh đồng cỏ lau An Phú ở quận 2 là một trong những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ngoài trời phổ biến của các bạn học sinh, sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh và cũng một địa điểm hóng mát ngắm cảnh hoàng hôn cũng thật tuyệt. Bãi cỏ lau nơi đây rộng mênh mông và đầy chất thơ sẽ giúp các bạn tạo nên những ý tưởng kỷ yếu độc đáo nhất.

Đồng cỏ lau ven quận 7

Một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu cỏ lau cũng rất nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh là quận 7. Đồng cỏ lau ven quận 7 khá dễ tìm vì nằm ngay dưới chân cầu Phú Mỹ. Không chỉ có cánh đồng cỏ lau trắng muốt xinh đẹp, các bạn còn có thể “bắt” cầu Phú Mỹ xinh đẹp vào khung hình, tạo nên góc ảnh hiện đại cho bộ ảnh kỷ yếu của mình.

Cánh đồng cỏ lau tại khu đô thị mới Đông Tăng Long Quận 9

Nằm tại quận 9, đây là khu đất hiện đang xây dựng và quy hoạch thành một đô thị mới trong tương lai. Bạn sẽ bất ngờ khi bắt gặp những khu cỏ lau bông trắng mịn mỏng manh, cỏ tranh rộng mênh mông bát ngát như ở quận 2 và quận 7, thích hợp để chụp ảnh phong cảnh thiên nhiên. Tuy nhiên, ở đây chỉ thích hợp chụp ảnh với số lượng ít vì khi vào sẽ có bảng cảnh báo "không phận sự miễn vào".

Hi vọng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu có bãi cỏ lau đẹp được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được nơi phù hợp nhất cho những bức ảnh kỷ yếu của mình.