Những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu giúp bạn gái trông cao hơn


Chọn kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp sẽ giúp các bạn gái có thể cải thiện phần nào vóc dáng cũng như chiều cao của mình. Cùng tham khảo những kiểu tóc giúp bạn gái trông cao hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Tóc ngắn

Tóc dài sẽ tạo cảm giác ôm lấy toàn bộ cơ thể bạn khiến dáng bạn bị “chìm”, không tôn lên được vóc dáng của bạn. Vì thế, để trông cao hơn, cách tốt nhất là bạn nên chọn những kiểu tóc ngắn, đặc biệt là tóc ngắn trên vai. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này sẽ giúp khoe chiều dài cổ của bạn, trông sẽ thanh thoát hơn và dĩ nhiên chiều cao của bạn cũng được cộng thêm vài cm nữa đấy.

Buộc tóc đuôi ngựa

Nếu không thích tóc ngắn, bạn vẫn có thể để tóc dài. Nhưng nếu muốn cải thiện chiều cao của mình, bạn nên cột cao tóc lên, chẳng hạn như buộc đuôi ngựa. Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này sẽ giúp phần đầu của bạn trở nên gọn gàng, để lộ chiếc cổ khiến thân hình bạn thon gọn hơn, nhờ đó, bạn cũng sẽ trông cao hơn.

Tóc búi cao

Dù bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn, ngang vai hay tóc dài thì đều có thể thực hiện kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này. Đây là kiểu tóc sẽ giúp bạn cao hơn mà vẫn sang trọng, lịch sự.

Hi vọng, với những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu giúp bạn gái trông cao hơn vừa được chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin trong mỗi shoot hình kỷ yếu của mình.