Lên ý tưởng chụp hình kỷ yếu độc đáo


Chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành một hoạt động quen thuộc của các bạn học sinh, sinhviên cuối cấp nhằm ghi lại những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò. Để không bị dập khuôn trong những bức ảnh kỷ yếu, hãy tham khảo một số ý tưởng chụp hình kỷ yếu dưới đây:
Ảnh kỷ yếu "mất cân bằng giới tính"
Mất cân bằng giới tính là một vấn đề không hiếm gặp, do đặc thù ngành nghề. Vì thế, đây chính là một ý tưởng ảnh kỷ yếu vô cùng thú vị và tạo được ấn tượng sâu sắc đối với mọi người.
Phá cách với ảnh kỷ yếu trên biển

Thay vì chọn áo dài truyền thống, vest lịch lãm, các bạn học sinh, sinh viên có thể lựa chọn quần đùi hoa làm trang phục tạo nên bộ ảnh kỷ yếu độc đáo không kém phần bá đạo. Với ý tưởng chụp hình kỷ yếu trên biển, các bạn cũng có thể tạo thêm những kỷ niệm đẹp, những thời khắc khó quên.
Ảnh kỷ yếu giống phim điện ảnh
Những bức ảnh như thế này sẽ tạo nên ý tưởng kỷ yếu vô cùng độc đáo và mới lạ. Hơn nữa, với những cặp “chuyên xung khắc” sẽ không thể nào quên đối phương khi lật lại các trang ảnh kỷ yếu như phim chưởng này. Hoặc những bộ ảnh kỷ yếu chất như phim ma trận sẽ khiến bạn thấy mình thật ngầu đúng không.


Với những ý tưởng chụp hình kỷ yếu trên đây, các bạn đã chọn cho mình được một ý tưởng phù hợp chưa? Nếu các bạn có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu, hãy liên hệ tới Kỷ yếu Sài Gòn để có được những ý tưởng độc đáo và ấn tượng nhé!