Những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu cực xinh


Một bộ ảnh kỷ yếu đẹp đòi hỏi các bạn phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ trang phục, cách trang điểm đến việc lựa chọn kiểu tóc. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu cực xinh trong bài viết dưới đây:

Tóc tết đuôi cá rối

Tóc tết đuôi cá đang chinh phục trái tim của rất nhiều bạn gái bởi sự ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần thời thượng. Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này rất phù hợp với những bạn gái có mái tóc dài ngang lưng. Tóc tết đuôi cá sẽ khiến cho bạn gái trở nên duyên dáng và trẻ trung hơn.

Tóc tết lệch một bên

Dù bạn có sở hữu một khuôn mặt dài hay tròn thì với tóc tết lệch một bên bạn sẽ trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn. Không quá cứng nhắc nghiêm chỉnh như kiểu tết đuôi sam hay quá cầu kỳ như tết vương miện, tóc tết lệch một bên là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu mang đậm nét dịu dàng nữ tính, làm tôn lên gương mặt yêu kiều, quyến rũ của những cô bạn gái.

Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước là một trong những kiểu tóc hiện đại được rất nhiều bạn gái ưa chuộng. Tuy nhiên, với kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này, các bạn nên chọn màu tóc phù hợp với làn da của mình, để khi lên hình được nổi bật hơn.

Hi vọng, với những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu trên, các bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp với mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin trong mỗi shoot hình kỷ yếu của mình.