Áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho cô nàng tròn xoe


Áo dài là trang phục để chụp ảnh kỷ yếu không thể thiếu đối với các bạn nữ sinh. Nhưng đây lại là trang phục khá kén người mặc, vì thế, rất nhiều bạn gái vẫn còn lo ngại trong việc lựa chọn áo dài làm sao cho đẹp. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số gợi ý về cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho những bạn có thân hình mập trong bài viết dưới đây:

Chọn chất liệu áo dài

Với các bạn nữ có vóc dáng đầy đặn, chất liệu vải là một trong số những lưu ý hàng đầu khi chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu. Nên chọn những loại vải co giãn, không bóng sẽ tạo cảm giác thân hình mình nhỏ nhắn và gọn gàng hơn. Những chiếc áo dài với chất liệu ren mềm cũng là một sự lựa chọn phù hợp với những bạn có thân hình mập mạp để mang lại cảm giác dễ chịu và tự tin hơn.

Chọn họa tiết áo dài

Những chiếc áo dài kỷ yếu có họa tiết trang trí trên áo dài dạng hoa dây, được kéo dài từ phần ngực cho tới hết tà áo hay những những hoa văn có kiểu dáng chạy dài, chạy dọc hai bên tà áo sẽ tạo nên cảm giác thon thả, thanh mảnh cho cơ thể bạn.

Chọn kiểu dáng và màu sắc áo dài

Khi chọn áo dài kỷ yếu cho người béo, các bạn không nên chọn những màu sắc quá chói vì như vậy sẽ làm lộ khuyết điểm của cơ thể. Bên cạnh đó, các bạn nên chọn những chiếc áo dài có cổ tim, cổ thuyền, thuyền bẹt,.. để khoe lên phần cổ đầy đặn và đem lại cảm giác mát mẻ. Lưu ý là không nên lựa chọn những chiếc áo dài được thiết kế quá rườm rà và cầu kỳ, có thể vô tình làm lộ những đường nét không đẹp trên cơ thể của bạn.

Mong rằng với một số gợi ý về cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho cô nàng tròn xoe trên đây sẽ giúp các bạn chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp nhất. Nếu các bạn đang có nhu cầu thuê áo dài chụp để chụp ảnh kỷ yếu, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể hơn.