Lựa chọn trang phục sao cho phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu đẹp


Lớp bạn đang chuẩn bị chuẩn bị cho buổi chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất trong quãng đời sinh viên của mình. Bạn đang lo lắng trong cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất. Hãy để Kỷ yếu Sài Gòn giúp bạn chọn ra những bộ trang phục phù hợp nhé!

Đối với các bạn nữ

Áo dài luôn là trang phục chụp ảnh kỷ yếu được các bạn nữ sinh ưa chuộng nhất. Các bạn nên chọn chiếc áo dài cách đơn giản và ít họa tiết sẽ tôn lên nhiều vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng của người con gái. Hãy chọn những chiếc áo dài kỷ yếu phù hợp với vóc dáng để có thể tôn lên nét đẹp và khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Đối với các bạn nam

Trang phục của nam thường là quần âu, áo somi trắng, áo vest đen khoác ngoài, cavat và giày đen. Khi chọn áo vest chụp ảnh kỷ yếu, các bạn nên chú ý đến vóc dáng cơ thể của mình. Đối với những bạn có dáng người cao và gầy thì nên chọn những chiếc áo có họa tiết kẻ ngang, có ba khuy để khắc phục nhược điểm của thân hình gầy ốm. Còn với những bạn thấp và béo thì những chiếc áo vest nam đẹp kiểu một khuy với cổ chữ V khoét sâu sẽ giúp phần thân trên trông dài hơn. Vest màu đen tuyền cũng sẽ giúp thân hình bạn trong gọn và lịch thiệp hơn khi chụp ảnh kỷ yếu đấy.

Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu tràn ngập niềm vui và tiếng cười.