Bật mí bí quyết chọn áo dài kỷ yếu cho người béo trông thon gọn hơn


Áo dài là trang phục truyền thống không thể thiếu trong các buổi chụp ảnh kỷ yếu. Việc lựa chọn áo dài sao cho đẹp cũng là một vấn đề được rất nhiều bạn nữ sinh quan tâm, nhất là với những bạn có thân hình mập mạp. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn bí quyết chọn áo dài kỷ yếu cho người béo trông thon gọn hơn.

Chú ý đến chất liệu

Điều đầu tiên mà các bạn cần chú ý trong cách chọn áo dài kỷ yếu cho người béo đó là chất liệu. Bạn nên chọn những chất liệu mềm mại, có độ co dãn để tạo cảm giác thoải mái mỗi khi mặc. Người mập cần nói không với chất liệu vải bóng, vải thun ôm sát người vì sẽ làm lộ rõ những khuyết điểm trên cơ thể.

Chú ý đến màu sắc và họa tiết

Màu sắc và họa tiết cũng là 2 vấn đề cần lưu ý khi chọn áo dài chụp kỷ yếu cho những cô nàng có thân hình mập mạp. Về màu sắc, các bạn nên chọn những gam màu trung tính như tím than, đỏ sậm,... Còn về họa tiết thì nên chọn những họa tiết trang trí đơn giản, hoa văn khổ nhỏ và dài sẽ tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn cho người mặc.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng áo dài kỷ yếu cũng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể. Vì thế bạn nên lựa chọn áo dài cổ thuyền, cổ tim hay thuyền vừa giúp khoe trọn phần cổ đầy đặn vừa tạo sự thoáng mát khi mặc.

Hi vọng, với bí quyết chọn áo dài kỷ yếu cho người béo được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn áo dài, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhé!