Hướng dẫn cách tết tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái


Mùa kỷ yếu đang đến gần, các bạn nữ sinh lại tất bật chuẩn bị hình ảnh đẹp nhất của mình dành cho bộ ảnh kỷ yếu trước khi rời xa mái trường thân yêu. Không ít bạn nữ sinh băn khoăn về cách tạo kiểu tóc sao cho đẹp và phù hợp. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách tết tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái thêm xinh xắn và điệu đà.

Tóc tết thác nước

Để tết được kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đầy lãng mạn này, bạn cần phải 3 lọn tóc ở bên mang tai phải hoặc trái, bắt đầu tết ba thông thường từ trên xuống. Sau khi hoàn thành 1 nút tóc tết, bạn thả lọn tóc cuối cùng xuống, lấy thêm một lọn tóc khác rồi tiếp tục tết ba thông thường. Cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ có một đường tóc tết vắt ngang qua đầu. Lưu ý với kiểu tóc tết chụp ảnh kỷ yếu này, bạn nên tết thật đều tay và lấy các lọn tóc thật đều để các sóng tóc thêm đẹp.

Tóc tết lệch một bên

Đây là kiểu tóc khá đơn giản và dễ thực hiện. Để thực hiện tết tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu với kiểu tóc này, bạn chỉ cần chải tóc, lấy ba lọn tóc ở bên tay trái (phải) rồi tết ba sát vào chân tóc, tết dần dần lệch sang một bên. Bạn có thể chọn tết ba, tết năm hay tết đuôi cá lệch đều rất đẹp và ấn tượng. Miễn sao là lấy các lọn tóc thật đều để phần tóc tết đẹp mắt hơn.

Búi tóc tết lệch một bên

Kiểu tóc này được biến tấu tương tự với kiểu tóc tết lệch một bên. Sau khi tết hết phần đuôi tóc, bạn hãy quấn tròn phần đuôi tóc lại thành một búi rồi dùng gặp ghim cố định lại. Với kiểu tóc búi lệch một bên thì bạn gái nên tết thấp để tạo nên sự mềm mại và nữ tính hơn.

Hi vọng, với hướng dẫn cách tết tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và nổi bật nhất trong buổi chụp ảnh kỷyếu sắp tới.