Gợi ý một số kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu với áo dài


Áo dài vốn là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt, bên cạnh bộ đồ đẹp này, các bạn gái cần biết chọn cho mình một mái tóc phù hợp để có thể tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và vóc dáng. Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn ngắm nhìn một số kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu với áo dài cho các bạn nữ sinh dưới đây nhé!

Tóc dài buông xõa

Đi đầu trong xu hướng tóc đẹp dành cho nữ sinh hiện nay là những kiểu tóc dài buông xõa tự nhiên vừa đơn giản lại phù hợp với lứa tuổi của nữ sinh. Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này cũng có nhiều biến tấu khác nhau, có khi thì để dài hoặc có khi là cắt tỉa nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên và ngây thơ của tuổi học trò.

Tóc bob

Bạn đừng nghĩ tóc bob hiện đại thì không kết hợp được với áo dài nhé. Ngược lại, kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này sẽ đem lại vẻ trẻ trung không ngờ cho bạn đấy. khi kết hợp với những kiểu áo dài có màu sắc tươi tắn, kiểu tóc này sẽ phát huy hiệu quả thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Tóc tết

Tóc tết cũng rất phổ biến và được nhiều bạn nữ sinh ưa chuộng khi kết hợp với áodài. Có rất nhiều kiểu tóc tết mang lại những vẻ đẹp khác nhau. Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn một kiểu tóc chụp kỷ yếu phù hợp với mái tóc của mình như kiểu tóc tết mái, tóc tết lệch một bên hay tóc tết xương cá.

Với một số kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu vừa được chia sẻ ở trên, chắc hẳn các bạn đã có thêm nhiều ý tưởng hay để làm mới diện mạo của mình rồi phải không nào? Chúc các bạn thật xinh đẹp và trẻ trung trong bộ ảnh kỷ yếu sắp tới của mình.