Check - in một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất ở Sài Gòn


Mùa kỷ yếu sắp đến, bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho buổi chụp ảnh kỷ yếu và đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp, ý nghĩa và đặc biệt là free vé cho cả lớp? Hãy tham khảo một số địa điểm dưới đây nhé!

Dinh độc lập

Dinh độc lập được đánh giá là một trong những địa điểm chụp ảnh kỉ yếu đẹp nhất ở Sài Gòn nằm gần khu Bưu Điện, nhà thờ Đức Bà, Đường sách phù hợp với những lớp dành cho 1 buổi sáng tại quận 1. Dinh mở cửa lúc 8h, đóng cửa 12h, mở lại lúc 13h30 và đóng cửa lúc 5h30 chiều. Các bạn nên sắp xếp thời gian của lớp hợp lí với khung giờ của Dinh. Bạn cũng có thể ở lại qua trưa, bảo vệ sẽ không đuổi các bạn ra khỏi khuôn viên khi tới 12h đâu.

Cầu Mống

Một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm không thể bỏ qua đó chính là Cầu Mống. Tọa lạc bên cầu Khánh Hội, với góc nhìn tuyệt đẹp về hướng quận 1 và sông Sài Gòn, với công viên cây xanh 2 bên và màu xanh nổi bật của cầu. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm giúp bạn có những bức hình kỉ niệm tuyệt đẹp đó.

Phố đi bộ

Phố đi bộ Sài Gòn là tuyến đường yêu thích của các bạn trẻ để tạo dáng chụp ảnh kỉ yếu. Thời gian thích hợp là trước 8h30 và sau 16h. Địa điểm chụp ảnh kỉ yếu miễn phí ở Sài Gòn này có 2 bãi gửi xe máy rất to ở đường Tôn Thất Thiệp hoặc có thể gửi xe trong nhà tại số 129A Nguyễn Huệ.

Mong rằng với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Sài Gòn được chia sẻ trên sẽ giúp bạn lên kế hoạch chuẩn bị tốt cho buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới của mình nhé!