Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu siêu đẹp, siêu chất ở Hà Nội


Có thể nói ảnh kỷ yếu là những bức ảnh quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì thế, việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh luôn là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu siêu đẹp, siêu chất ở Hà Nội nhé!

Văn Miếu Quốc Tử Giám

VănMiếu Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam với bề dày lịch sử và chiều sâu văn hóa. Đây không chỉ là nơi lui tới của các sĩ tử để cầu may, mà còn được xem là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu số một tại Hà Nội hiện nay. Ở bất kỳ góc chụp nào, bạn cũng có thể tạo nên những bức ảnh kỷ yếu đẹp để đời. Đó cũng chính là lý do vì sao Văn Miếu Quốc Tử Giám lại là nơi được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn đầu tiên trong mỗi mùa kỷ yếu.

Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở có tổng diện tích trên 300 ha, là công viên đô thị lớn nhất Việt Nam. Tọa lạc ở cửa ngõ phía Nam, công viên Yên Sở chứa hai mặt giáp đoạn đầu đườngcao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và đường trên cao vành đai 3. Nằm khá xa trung tâm nội đô, Công viên Yên Sở được ví như một thiên đường xanh nơi ta có thể đắm chìm trong thiên nhiên, cỏ cây và sông nước. Chính vì thế, không có gì quá bất ngờ khi nhiều bạn học sinh, sinh viên chọn Công viên Yên Sở làm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu của mình.

Công viên Bách Thảo

Nằm ở đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Công viên Bách Thảo không chỉ là địa điểm chụp kỷ yếu đẹp tại Hà Nội mà còn là điểm dạo chơi quen thuộc đối với người dân đất kinh kỳ. Với không gian xanh mát kết hợp thảm động và thực vật đa dạng, Công viên Bách Thảo là nơi các bạn học sinh có thể thỏa sức sáng tạo nhằm tạo ra những bộ ảnh ấn tượng và đáng nhớ.

Hãy chọn cho mình và cả lớp những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp và đáng nhớ nhất với những địa điểm được Kỷ yếu Sài Gòn chia sẻ ở trên nhé!